Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VIỆT- ĐỨC HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY XUÂN TÂN SỬU

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT VIỆT- ĐỨC HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY XUÂN TÂN SỬU

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu xuân Tân Sửu. Sáng ngày 17/02/2021 (Mồng 6 tết) tại hội trường trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt- Đức Hà Tĩnh đã diễn ra buổi gặp mặt đầu xuân trường ấm cúng, thân mật với sự tham dự của toàn thể cán bộ, giáo viên trong nhà trường. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của trường mỗi độ xuân về.

Tập thể cán bộ giáo viên khoa KHCB-THPT

            Phát biểu khai xuân, TS. Cao Thành Lê - Hiệu trưởng Nhà trường  gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động trong trường một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.  Đồng thời biểu dương, khen ngợi tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã có một kỳ nghỉ tết cổ truyền văn minh, an toàn.

           Hiệu trưởng  cũng ghi nhận sự nỗ lực của các cán bộ, viên chức cơ bản hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhà trường đặt ra năm 2020. Bước sang năm mới 2021, hiệu trưởng hy vọng toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động trong nhà trường sẽ tiếp tục phát huy khối đoàn kết, thống nhất, vượt qua những khó khăn thách thức; đồng thời kỳ vọng ở sự khát khao cống hiến, cộng đồng trách nhiệm của toàn thể cán bộ, viên chức nhà trường để đạt kết quả tốt hơn, phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, không ngừng xây dựng trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt- Đức Hà Tĩnh trở thành một địa chỉ giáo dục có uy tín, chất lượng cao.

Tiếp đó, nhà trường tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Tân Sửu. Phong trào Tết trồng cây đã trở thành truyền thống, phong tục tốt đẹp của nhân dân ta nói chung và cán bộ viên chức trong toàn trường nói riêng. Đây là hoạt động thường niên được các đơn vị trong toàn trường hưởng ứng và tham gia tích cực. Qua đó nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc trồng và bảo vệ cây xanh, tiếp tục xây dựng khuôn viên, cảnh quan nhà trường ngày càng xanh, sạch, đẹp; góp phần cải tạo và xây dựng môi trường giáo dục văn minh, hiện đại và phát triển bền vững.

Sau đây là một số hình ảnh trồng cây của tập thể sư phạm nhà trường.

                                                                                                            KHOA THPT


Nguồn:vdht.edu.vn Copy link

Tin khác

Giới thiệu

Thông báo