Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Trường THPT Lê Hồng Phong và 10 trường THCS huyện Đức Thọ tham gia tuyên truyền giáo dục phòng chống đuối nước và tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2023

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Lê Hồng Phong và 10 trường THCS huyện Đức Thọ tham gia tuyên truyền giáo dục phòng chống đuối nước và tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2023

       Chiều ngày 28/03/2023, Trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Đức Thọ đã tổ chức buổi tuyên truyền giáo dục phòng chống đuối nước kết hợp tư vấn tuyển sinh từ trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh. Buổi tuyên truyền thu hút học sinh cuối cấp THPT Lê Hồng Phong và khối 9 của 10 trường THCS trên địa bàn và một số huyện lân cận.

Tham gia chương trình ngoại khoá, các em học sinh huyện Đức Thọ đã được tìm hiểu những kiến thức cơ bản về đuối nước, các em cũng được nghe thông tin về số liệu đuối nước trên địa bàn tỉnh, huyện thời gian qua; được hướng dẫn kiến thức về phòng, tránh đuối nước, cách xử lý khi gặp người bị đuối nước và kỹ năng sơ cấp cứu đuối nước tại hiện trường. Đồng thời, các em được tuyên truyền nâng cao nhận thức về các giải pháp phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước; phương pháp cứu đuối nước; phương pháp giải thoát khi người bị rơi xuống nước... Qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và học sinh trong việc thực hiện hiệu quả các giải pháp nhằm hạn chế và phòng tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em.

Bên cạnh đó, các em học sinh cuối cấp được tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp. Chương trình tư vấn tuyển sinh của Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh đã nhận được sư đồng tình và sự quan tâm nhiệt tình từ phía BGH và các em học sinh trường THPT Lê Hồng Phong cũng như các trường THCS. Thông qua hoạt động này Trường cũng có thêm mối quan hệ thân hữu với các trường THPT và các em học sinh cũng có thêm những thông tin tuyển sinh bổ ích và kịp thời, giúp các em có thêm nhiều lựa chọn cho các nghề học hệ Cao đẳng, Trung cấp phù hợp với mong muốn và điều kiện của bản thân.

Các buổi tư vấn tuyển sinh còn là dịp để các em học sinh thể hiện tinh thần thân thiện, nhiệt tình khi tham gia vào các trò chơi vui nhộn, bổ ích, thiết thực.

Dưới đây là một số hình ảnh về hoạt động tuyên truyển và tư vấn tại trường THPT Lê Hồng Phong:

Buổi tuyên truyền thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh huyện Đức Thọ

Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh tư vấn hướng nghiệp tại buổi ngoại khóa

Thầy Lê Hữu Thành, hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phong  phát biểu tại buổi tuyên truyền

Hoạt động thể thao bổ ích tại buổi sinh hoạt


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo