Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh và Công ty TNHH Luxshare-Ict (Nghệ An) hợp tác đào tạo và tuyển dụng

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh và Công ty TNHH Luxshare-Ict (Nghệ An) hợp tác đào tạo và tuyển dụng

          Ngày 28/5/2024, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh đã tổ chức chuyến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Luxshare-ICT (Nghệ An) với mục tiêu triển khai các hoạt động hợp tác về đào tạo và tuyển dụng. Chuyến thăm này nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên trong quá trình học tập và tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tham dự buổi làm việc, đại diện phía Công ty TNHH Luxshare-ICT (Nghệ An) có ông Tất Đa Nhất - Giám đốc cấp cao Hành chính nhân sự cùng các chuyên viên nhân sự và chuyên viên tuyển dụng của công ty. Phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh có sự hiện diện của TS. Cao Thành Lê – Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Cao Xuân Phú – Phó hiệu trưởng, lãnh đạo phòng Quản lý đào tạo và đại diện các khoa chuyên môn.

Tại buổi làm việc, hai bên đã tiến hành thảo luận chi tiết về các chương trình hợp tác đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đảm bảo sinh viên sau khi tốt nghiệp có đủ kỹ năng và kiến thức đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động. Công ty TNHH Luxshare-ICT (Nghệ An) đã giới thiệu về môi trường làm việc, các yêu cầu tuyển dụng và cơ hội thăng tiến trong công ty. Đại diện công ty cũng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác với các cơ sở đào tạo để tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh đã trình bày về các chương trình đào tạo hiện có, cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên. TS. Cao Thành Lê nhấn mạnh sự cam kết của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, đồng thời mong muốn các chương trình hợp tác với Luxshare-ICT sẽ giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội thực hành và tiếp cận với công nghệ tiên tiến.

Buổi làm việc cũng đã đề cập đến việc tổ chức các chương trình thực tập, tuyển dụng sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và các khóa đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu của doanh nghiệp. Hai bên thống nhất sẽ ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU) trong thời gian tới để cụ thể hóa các nội dung hợp tác và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết.

Chuyến thăm và làm việc của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh tại Công ty TNHH Luxshare-ICT (Nghệ An) đã thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa hai bên. Sự hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho sinh viên và nhà trường mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và thị trường lao động trong khu vực.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:

"Tay trong tay, bước tới tương lai."

Lãnh đạo hai đơn vị trao đổi về phương hướng hợp tác

Lãnh đạo hai đơn vị trao đổi về phương hướng hợp tác

"Hợp tác để phát triển bền vững."


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo