Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh hướng về ngày Hiến chương nhà giáo với chuỗi hoạt động ý nghĩa

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh hướng về ngày Hiến chương nhà giáo với chuỗi hoạt động ý nghĩa

            Tháng 11 là thời điểm của những lời tri ân và chúc mừng đến các nhà giáo, những người đã cống hiến cho sự phát triển và giáo dục của thế hệ tương lai. Những hoạt động thiết thực và sáng tạo không chỉ là cách tốt để tôn vinh công lao của những người giáo viên mà còn là dịp để tạo ra những kí ức đáng nhớ và tăng cường tình cảm đồng đội.

            Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ và bóng chuyền da nam với sự tham gia của 6 đội bóng: tổ công đoàn Hành chính, Liên quân tổ công đoàn Đào tạo và các khoa, tổ công đoàn Khoa THPT (đội bóng chuyền hơi nữ), liên quân tổ công đoàn Hành chính – Đào tạo – Trung tâm DVVL, liên khoa tổ THPT – Điện – Tin, tổ liên khoa Cơ khí – Ô tô (bóng chuyền da nam). Qua những trận đấu kịch tích, sôi nổi tại Nhà đa năng của trường vào chiều ngày 17/11/2023, đội tổ công đoàn THT và đội liên khoa tổ THPT – Điện – Tin đã giành giải nhất với mỗi nội dung thi đấu.

            Đại diện Ban giám hiệu cho biết, bên cạnh chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, giải còn tạo sân chơi vui tươi, bổ ích cho cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trường. Qua tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện thân thể trong toàn ngành.

            Bên cạnh đó, các Khoa tổ chức thao giảng dự giờ chào mừng ngày lễ 20/11. Hoạt động dự giờ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo; tôn vinh đội ngũ thầy, cô giáo nói chung và giảng viên Trường nói riêng với vai trò, tầm quan trọng đặc biệt trong công tác đào tạo nghề.

Hoạt động dự giờ được diễn ra với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, tạo điều kiện cho giáo viên thể hiện năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm và là cơ hội để giáo viên các khoa, phòng khác có thể học tập, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy. Đồng thời, củng cố thêm tinh thần đoàn kết, tạo động lực để thầy và trò yêu nghề, tích cực hơn trong công tác giảng dạy và học tập, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tham gia các buổi dự giờ có đại diện từ Ban giám hiệu, Phòng Quản lý Đào tạo và Đảm bảo chất lượng, giáo viên trong Khoa và Khoa khác.

Việc hỗ trợ và cùng nhau xây dựng những phong trào nhân văn cũng là một cách tuyệt vời để giáo viên và học sinh, sinh viên cảm nhận giá trị của việc học và giảng dạy trên giảng đường.

Ngày lễ trọng đại đang đến rất gần, sức nóng của các phong trào thi đua được thầy và trò toàn ngành lan tỏa mạnh mẽ. Khí thế thi đua sôi nổi ấy tạo nên những ấn tượng đẹp, những món quà tinh thần không gì sánh kịp gửi đến các thầy cô giáo - những “chiến sĩ” trên mặt trận giáo dục thay cho lời tri ân chân thành, sâu sắc tận đáy lòng!

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của các hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt –  Đức Hà Tĩnh:

Lễ khai mạc giải bóng chuyền chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường

Đ/c Cao Xuân Phú – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Lễ khai mạc giải bóng chuyền CBGV chào mừng ngày lễ

Đội Liên quân Đào tạo – các khoa nghề (áo vàng) thi đấu với Đội Hành chính (áo trắng)

Đội Liên quân Hành chính – Đào tạo – Trung tâm DVVL (áo vàng) thi đấu với Đội Liên quân khoa Điện – Tin (áo trắng)

Đội bóng nữ Khoa THPT và đội bóng nam khoa Điện tin giành cúp vàng của giải đấu

Khoa Công nghệ ô tô tổ chức dự giờ tiết học của thầy Huân

Khoa THPT tổ chức dự giờdự giờ tiết học của cô Khánh Vân

Khoa CNTT&KT dự giờ tiết học cô Nguyễn Thị Lam và thầy Đặng Thanh Ngọc

Khoa Sư phạm GDNN tổ chức thao giảng tiết học của cô Võ Thị Hồng Nhung

Khoa Điện tổ chức thao giảng modul máy điện 1 của thầy Nguyễn Xuân Lung

Khoa Cơ khí tổ chức dự giờ môn của thầy Hà Huy Phú

Em Đoàn Lê Hà Phương là đoàn viên duy nhất của Tỉnh đạt danh hiệu “ Học sinh 3 rèn luyện cấp Tỉnh” – Thành tích của em là món quà ý nghĩa ngày Hiến chương Nhà giáo

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, do ông Võ Trọng Hải – Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, tặng hoa chúc mừng Trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Hà Tĩnh, do ông Nguyễn Trí Lạc – Giám đốc Sở đại diện, tặng hoa chúc mừng nhà trường


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo