Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Sôi nổi hoạt động tết trồng cây – Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi hoạt động tết trồng cây – Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

            Mừng Xuân mới Nhâm Dần 2022, sáng ngày 06/02/2022 (ngày mồng 6 tháng Giêng năm Nhâm Dần), trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh đã tổ chức gặp mặt đầu năm với toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên nhà trường. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của nhà trường mỗi độ xuân về.

            Tuy nhiên, để đảm bảo công tác phòng chống dịch theo đúng chủ trương của Thủ tướng Chính phủ và tỉnh Hà Tĩnh, Ban giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các khoa, phòng thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch. Thời gian gặp mặt đầu năm của cán bộ giáo viên Nhà trường cũng chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút. Cuối buổi gặp mặt, Ban giám hiệu Nhà trường đã phát lì xì đầu năm theo các khoa phòng để giảm thời gian gặp mặt. Tuy buổi khai xuân diễn ra trong thời gian ngắn, không có liên hoan chúc mừng, không có chụp ảnh lưu niệm như những năm không có dịch nhưng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường cũng rất vui vẻ và quyết tâm giành nhiều thắng lợi trong năm mới 2022.

            Sau buổi khai xuân đầu năm, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, nhằm hưởng ứng phong trào trồng cây mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khởi xướng, đặc biệt là trong bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường đang tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của nhân loại.

            Đối với Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh, việc trồng cây còn là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục, tuyên truyền cho các thế hệ cán bộ, giáo viên nâng cao nhận thức về vai trò, giá trị của rừng và công tác trồng cây, trồng rừng, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu cả nước đồng lòng, góp sức trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 theo Chỉ thị số 45/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

            Các phòng chức năng và khoa chuyên môn trồng gần 150 cây xà cừ khu vực cạnh nhà hiệu bộ, ký túc xá và trước khu nhà dạy học.

            Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Ban giám hiệu tham gia trồng cây tại khi vực cạnh nhà hiệu bộ

Ban giám hiệu Nhà trường tham gia trồng cây

Các khoa đào hố trồng cây tại khu vực trước nhà dạy học

 

CBGV hưởng ứng phong trào Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

CBGV hưởng ứng phong trào Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo