Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Giám đốc Viện Đào tạo nghề Bruckner thăm Trường CĐ nghề Việt Đức

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giám đốc Viện Đào tạo nghề Bruckner thăm Trường CĐ nghề Việt Đức

(Baohatinh.vn) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Hà Tĩnh, chiều 24/11, ông Brend Bruckner - Giám đốc Viện Đào tạo nghề Bruckner (CHLB Đức) cùng đoàn đã đến tham quan và làm việc với lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Việt Đức.

>> Xúc tiến đào tạo, tiếp nhận lao động Hà Tĩnh sang làm việc tại Đức

Ông Brend Bruckner tham quan cơ sở đào tạo nghề của Trường CĐ nghề Việt Đức

Tại buổi làm việc, Giám đốc Viện Đào tạo nghề Bruckner và lãnh đạo Trường CĐ nghề Việt Đức đã thống nhất sơ bộ về một số nội dung như: Trường Cao đẳng nghề Việt Đức sẽ chịu trách nhiệm tuyển sinh viên đã học nghề tại trường có nhu cầu đào tạo tiếng Đức đạt chuẩn B1 châu Âu; Viện Đào tạo nghề Bruckner làm thủ tục tiếp nhận học viên học nghề tại Đức từ 1-2 năm. Sau đó học viên được giới thiệu việc làm cho các doanh nghiệp tại CHLB Đức tối thiểu 5 năm.

Tại buổi làm việc, PGS. TS Đặng Minh Ất – Hiệu trưởng Trường CĐ nghề Việt Đức bày tỏ quyết tâm và mong muốn Viện Đào tạo nghề Bruckner thu xếp, hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để thực hiện chương trình đào tạo tiếng Đức, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm tại CHLB Đức trong thời gian sớm nhất.

Ông Brend Bruckner đánh giá cao chương trình đào tạo nghề cũng như sự quyết tâm của trường trong việc gửi sinh viên sang đào tạo nghề và làm việc tại CHLB Đức. Ông Brend Bruckner cho rằng, việc học tiếng Đức để đạt chuẩn B1 tương đối khó, vì vậy, trước hết cần có giáo viên tiếng Đức đạt chuẩn. Trong quá trình đào tạo tiếng Đức, Viện Đào tạo nghề Bruckner sẽ có những phối hợp, giúp đỡ nhà trường.

Ông Brend Bruckner và lãnh đạo Trường CĐ nghề Việt Đức chụp ảnh lưu niệm

Ông Brend Bruckner khẳng định, sau chuyến đi này, viện sẽ tích cực gặp gỡ doanh nghiệp Đức để quảng bá, giới thiệu tiềm năng của Hà Tĩnh và sẽ có những hoạt động tích cực trong việc thúc đẩy đưa học viên sang học nghề và làm việc tại CHLB Đức.

                                                                Bá Tân


Nguồn:vdht.edu.vn Copy link

Tin khác

Giới thiệu

Thông báo