Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh đạt giải nhì Giải Bóng đá nam Khối các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh lần thứ IV, năm 2023

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh đạt giải nhì Giải Bóng đá nam Khối các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh lần thứ IV, năm 2023

          Hướng tới Kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam 15/10, chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, sáng nay, Đoàn TNCS HCM khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức giải bóng đá Nam thanh niên lần thứ 4, năm 2023. Giải bóng đá Nam thanh niên năm nay diễn ra trong ba ngày, từ 15 đến 17/9.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 16 đội bóng với gần 300 cầu thủ đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Căn cứ kết quả các trận đấu sẽ chọn ra các đội chiến thắng và vào vòng trong. Đội trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà đã xuất sắc vào trận chung kết để thi đấu với  đội Ban Quản lý khu Kinh tế tỉnh vào chiều ngày 17/9/2023. Đội trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh đã giành giải nhì toàn đoàn.

Chúc mừng Đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh với thành tích ấn tượng khi đạt giải nhì toàn đoàn trong giải bóng đá nam thanh niên khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 4. Đây là một thành tựu đáng khen ngợi và là kết quả của sự nỗ lực và cống hiến của các cầu thủ cùng với sự ủng hộ từ ban giám hiệu, công đoàn trường, cán bộ giáo viên, và các người hâm mộ. Điều này thể hiện tinh thần đoàn kết và ý thức đội nhóm mạnh mẽ của Đoàn trường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Giải đấu:

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức gặp đội ngân hàng BIDV trong trận ra quân

Bế mạc Giải Bóng đá nam Khối các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh lần thứ IV

/upload/2005270/20230918/grab62a989629f27e38f2edacb4e3.jpg

Đội trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh nhận giải Nhì toàn đoàn.


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo