Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh bế giảng khóa đào tạo ngắn hạn giảm thiểu tác động ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh bế giảng khóa đào tạo ngắn hạn giảm thiểu tác động ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19

            Dù đại dịch Covid – 19 đã ở được kiểm soát và các hoạt động giáo dục, kinh tế, xã hội đã quay trở lại trạng thái bình thường, nhưng do dịch đã bùng phát dài và mạnh trước đó nên ảnh hưởng của Covid – 19 vẫn còn nặng nề.

Do đó Chương trình Đổi mới Đào tạo nghề Việt Nam (TVET) trực thuộc Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) của chính phủ Cộng hòa Liên Bang Đức đồng ý hỗ trợ địa phương tỉnh Hà Tĩnh nhằm giảm thiểu tác động ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 thông qua việc tổ chức đào tạo nghề ngắn hạn cho người lao động và được triển khai bởi Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh.

Ngày 28/10 vừa qua, khóa học đã kết thúc và lễ bế giảng được tổ chức tại hai địa điểm: trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức và Trung tâm Dạy nghề giải quyết việc làm Người khuyết tật của tỉnh.

Sau khi hoàn thành khoá học, các học viên đã được nhà trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa học nghề ngắn hạn và học bổng do tổ chức GIZ tài trợ.

Thầy Nguyễn Xuân Ninh, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh đã phát biểu trong lễ bế giảng lớp học hỗ trợ học viên khuyết tật tại Trung tâm Dạy nghề giải quyết việc làm Người khuyết tật của tỉnh: “Khóa học mang ý nghĩa nhân văn, nhân đạo rất lớn. Đối với những học viên bình thường nỗ lực một thì các bạn đã nỗ lực gấp mười, hai mươi lần để bù cho những thiệt thòi của mình. Bởi vậy, kết quả trên đây của khóa học là vô cùng xứng đáng. Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh mong rằng và xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để có tăng thêm sự hỗ trợ, sự hợp tác giữa nhà trường và GIZ, giữa Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh và Trung tâm Dạy nghề giải quyết việc làm Người khuyết tật Hà Tĩnh để tạo cơ hội học tập, việc làm cho các học viên, đặc biệt là học viên tàn tật.”

Sau khi hoàn thành khóa học này, các học viên có thêm cơ hội tìm kiếm việc làm mới hoặc mở rộng thêm cho công việc hiện tại, qua đó cải thiện thu nhập của bản thân và đóng góp một phần vào nền kinh tế địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ bế giảng ngày 28/10/2022 vừa qua:

Các đại biểu tham dự buổi lễ bế giảng

Thầy Nguyễn Xuân Ninh phát biểu tại buổi lễ

Học viên khuyết tật nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học nghề điện dân dụng


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo