Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tặng hoa chúc mừng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

      Trong không khí kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11; sáng nay 19/11, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh; Đảng ủy Khối các cơ quan và DN tỉnh do đồng chí Võ Trọng Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn, đã đến tặng hoa chúc mừng tập thể, cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh. Cùng đi có các đồng chí: Trần Tú Anh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; Đồng chí Võ Hồng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Đoàn Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể CBGV nhà trường nhân ngày 20.11

Bày tỏ vui mừng, Tiến sĩ Cao Thành Lê, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo. Đồng thời, thầy báo cáo nhanh với các đồng chí lãnh đạo tỉnh về kết quả thực hiện các mục tiêu giáo dục nghề nghiệp của nhà trường trong thời gian qua. Là trường đào tạo nghề chất lượng cao, Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức  hiện đào tạo 14 nghề, trong đó 8 nghề là nghề trọng điểm. Lưu lượng học sinh trường quản lý trong một năm từ 6.500 đến 7.000 học sinh, sinh viên/năm. Trong những năm qua, cán bộ, giáo viên Nhà trường đã không ngừng nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đến nay, trường là một trong 11 đối tác của GIZ trên cả nước. Trường cũng đã hoàn thành kiểm định chất lượng nhiều nghề và tiến tới hoàn thiện hơn trong những năm tới. Hiệu trưởng cũng nêu lên những khó khăn của nhà trường và mong các đơn vị của tỉnh chia sẻ, hỗ trợ nhà trường.

Tiến sĩ Cao Thành Lê, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo nhanh về hoạt động của trường

Lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và chúc mừng toàn thể cán bộ, giáo viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức, Đồng thời ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Võ Trọng Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu

Lãnh đạo tỉnh động viên các đơn vị tiếp tục vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ “trồng người”, đào tạo, bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ công cuộc phát triển của tỉnh thời gian tới; đặc biệt là trong bối cảnh Hà Tĩnh đang nhận được sự đầu tư lớn, các doanh nghiệp lớn sắp thành lập và cần nguồn lao động có chất lượng.

Cũng nhân dịp 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh nhận hoa chúc mừng từ Sở Lao Động Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Tĩnh, BCH Quân sự tỉnh Hà Tĩnh, các sở, ban ngành cấp tỉnh, các doanh nghiệp trên địa bàn,...

Lãnh đạo Sở Lao Động Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Tĩnh chúc mừng nhà trường

Đây là niềm vinh dự, sự động viên lớn đối với CBGV nhà trường, đặc biệt là giữa những khó khăn trong công tác dạy và học do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

CBGV trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh nhận được sự động viên từ các đơn vị và tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn

Với việc đào tạo ra các thế hệ học sinh sinh viên có tay nghề, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự phát triển của tỉnh, nhà trường đã nhận được sự tin tưởng, kỳ vọng của lãnh đạo UBND tỉnh, là nơi đào tạo nghề lý tưởng để sinh viên thực hiện ước mơ của mình.

Trong thời gian tới, để thực sự xứng tầm là ngôi trường có chất lượng đào tạo uy tín trong tỉnh và khu vực, Ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể giảng viên luôn phấn đấu không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, đặc biệt là trong công tác nâng cao tay nghề, “thực học – thực nghiệp- chủ động hội nhập”!

                  Thùy Trang - Phòng HCTH


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo