Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

KHOA KHCB – THPT TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHOA KHCB – THPT TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 - 2020

            Sáng ngày 17/07/2020, khoa KHCB – THPT, trường CĐ Kỹ thuật Việt-Đức đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 – 2020, cho khối THPT. Về dự lễ tổng kết, có thầy giáo Nguyễn Duy Vinh, thầy giáo Nguyễn Xuân Ninh – phó hiệu trưởng nhà trường, đại diện các phòng, khoa, ban đại diện hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể cán bộ giáo viên khoa KHCB – THPT và gần 90 em học sinh có thành tích tiêu biểu đại diện cho hơn 800 em học sinh khối THPT.


          Mở đầu lễ tổng kết là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và học biểu diễn với sự cổ vũ nồng nhiệt của những người tham dự làm cho bầu không khí buổi lễ thêm tươi vui.

           Tại buổi lễ tổng kết, thầy giáo Trần Kim Cương - trưởng khoa KHCB - THPT trình bày báo cáo tổng kết năm học 2019 – 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

             Cô giáo Nguyễn Thị Xuân – phó khoa KHCB – THPT, thông qua quyết định khen thưởng các tập thể xuất sắc, học sinh giỏi, học sinh tiên tiến năm học 2019 – 2020.

           Tiếp theo chương trình, các đại biểu, các thầy cô giáo cùng đại diện hội cha mẹ học sinh đã trao thưởng cho các tập thể lớp và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học.

Khen thưởng tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc.

                                Khen thưởng học sinh giỏi

Khen thưởng học sinh tiên tiến tiêu biểu.

        Cũng tại buổi lễ, khoa KHCB – THPT rất vinh dự được nghe những lời chúc mừng, động viên và chỉ đạo sâu sắc của thầy giáo Nguyễn Duy Vinh – phó hiệu trưởng nhà trường.

        Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, Ban đại diện cha mẹ học sinh đã có những chia sẻ, những lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các thầy cô giáo và nhà trường đã đồng hành cùng các con em và trao quà lưu niệm cho nhà trường.

           Thay mặt cho các bạn học sinh sắp ra trường, em Nguyễn Thị Hiền, học sinh lớp 12C đã gửi lời tri ân đến các thầy cô. Những dòng tâm sự của em đã để lại cho thầy cô và các bạn học sinh nhiều cảm xúc.

                Nhìn lại, phải nói rằng đây là năm học dài nhất trong lịch sử, học sinh phải nghỉ học nhiều do dịch bệnh Covid – 19. Điều này đã gây ra rất nhiều khó khăn trong việc dạy và học. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực, quyết tâm, thầy và trò khối THPT đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ đặt ra.

 KHOA KHCB-THPT


Nguồn:vdht.edu.vn Copy link

Tin khác

Giới thiệu

Thông báo