Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ, SINH VIÊN HÀ TĨNH ĐƯỢC TẬP ĐOÀN LỚN “SĂN ĐÓN”

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ, SINH VIÊN HÀ TĨNH ĐƯỢC TẬP ĐOÀN LỚN “SĂN ĐÓN”

(Baohatinh.vn) - Tốt nghiệp chương trình đào tạo quốc tế của Học viện Chisholm (Úc), sinh viên lớp điện tử công nghiệp của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức Hà Tĩnh đón nhận nhiều cơ hội việc làm tại các tập đoàn lớn.

Đây là chương trình hợp tác đào tạo giữa Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ LĐ-TB&XH Việt Nam và Học viện Chisolm (Úc). Trường Cao đẳng Việt Đức Hà Tĩnh là 1 trong 25 trường được chọn tham gia chương trình đào tạo thí điểm 12 bộ chương trình cho 12 nghề trọng điểm quốc tế được chuyển giao từ Úc.

Tốt nghiệp chương trình đào tạo quốc tế, sinh viên Hà Tĩnh được tập đoàn lớn “săn đón”

Niềm vui của các sinh viên ngày nhận bằng tốt nghiệp.

Với yêu cầu cao của đối tác Úc, đội ngũ giáo viên tham gia giảng dạy, giáo trình và dụng cụ thực hành đều phải đạt chuẩn quốc tế; 100% sinh viên sử dụng tiếng Anh vào giao tiếp và học tập. Trong quá trình học, sinh viên được đi thực tế tại các doanh nghiệp theo yêu cầu của chương trình chuyển giao.

Sau 3 năm tham gia chương trình hợp tác đào tạo, tháng 1/2020, 18 sinh viên của lớp Điện tử công nghiệp đã tốt nghiệp với thành tích được đại diện đến từ Học viện Chisholm đánh giá cao. 12/18 sinh viên của khóa học đã được Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) có trụ sở tại Hải Phòng trực tiếp tuyển dụng ngay khi các em còn chưa nhận bằng tốt nghiệp.

Tốt nghiệp chương trình đào tạo quốc tế, sinh viên Hà Tĩnh được tập đoàn lớn “săn đón”

Sinh viên của khóa học phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong quá trình học (Trong ảnh: Một giờ học thực hành của lớp Điện tử công nghiệp theo chương trình hợp tác đào tạo quốc tế).

Là một trong những sinh viên xuất sắc của khóa học, bạn Nguyễn Thành Long (Thạch Trung – TP Hà Tĩnh) vui mừng chia sẻ: “Để đáp ứng được chương trình học theo chuẩn quốc tế, sử dụng 100% tiếng Anh trong giao tiếp và nghe giảng, đọc giáo trình, chúng em khá vất vả. Nhưng em nghĩ việc các tập đoàn lớn đến trực tiếp tuyển dụng ngay khi chưa tốt nghiệp với mức lương cao là sự bù đắp xứng đáng cho những nỗ lực của chúng em”.

Cùng chung niềm vui đó, bạn Nguyễn Doãn Linh (xã Thạch Long - Thạch Hà) cũng được doanh nghiệp tuyển dụng với mức lương khởi điểm cao và một môi trường làm việc hứa hẹn nhiều thuận lợi để phát huy được khả năng của mình.

Không vội đầu quân cho các doanh nghiệp mà chọn con đường tiếp tục nâng cao trình độ, bạn Trần Văn Nam (xã Cẩm Duệ - Cẩm Xuyên) đang hoàn tất các thủ tục để du học tại Australia.

Tốt nghiệp chương trình đào tạo quốc tế, sinh viên Hà Tĩnh được tập đoàn lớn “săn đón”

Có trong tay bằng cao đẳng trong nước và quốc tế, các bạn sinh viên đón nhận nhiều cơ hội mới.

Nam cho biết: “Lợi thế của bọn em là có bằng cao đẳng trong nước và quốc tế, cùng với trình độ ngoại ngữ đạt chuẩn B1 châu Âu nên việc hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để du học cũng không quá khó khăn. Em muốn tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn và quay về Việt Nam làm việc sau khi kết thúc khóa học”.

Khóa học theo hình thức hợp tác đào tạo đầu tiên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức thành công đã làm hài lòng đối tác. Ông Chris Ho - đại diện Học viện Chisolm đánh giá:“ Nhà trường và các sinh viên đã rất nỗ lực khi tham gia khoá học, kết quả học tập rất xuất sắc.

Sự thành công của khoá học này đã góp phần khẳng định thương hiệu của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức, Học viện Chisolm, đồng thời, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Australia”.


Nguồn:vdht.edu.vn Copy link

Tin khác

noData
Không có dữ liệu

Giới thiệu

Thông báo